Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao nhiều phần quà cho các trường học nhân dịp năm học mới

Nhân dịp năm học mới, sáng 5/9 Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức thành nhiều đoàn công tác, về các trường học xung quanh khu vực lòng hồ Thủy điện Bản Vẽ, trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh.

Theo đó, tại Trường PTDTBT THCS Yên Na, đoàn của Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ do ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc dẫn đầu đã đến chia vui cùng thầy, trò nhà trường.

Anh-tin-bai

Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ trao tặng học sinh Trường PTDTBT THCS Yên Na 3.090 quyển vở để phục vụ cho năm học mới 

Trường PTDTBT THCS Yên Na nằm tại khu vực ngã ba Xiêng Nứa, xã Yên Na, với hơn 260 học sinh, trong đó có 170 học sinh được hưởng chế độ bán trú.

Nhân dịp này, công ty cũng đã trao tặng cho các em học sinh của Trường PTDTBT THCS Yên Na 3.090 quyển vở, trị giá khoảng 30 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng những phần quà giá trị cho Trường Tiểu học Yên Na và Trường Mầm non Yên Na.

Anh-tin-bai

Trao tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Hữu Khuông 

Ngoài ra, Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ còn tổ chức các đoàn đi tham dự Lễ khai giảng và trao tặng 5.120 quyển vở cho các em học sinh Tiểu học và THCS tại xã Hữu Khuông; trao cho Trường PTDTBT THCS Lượng Minh 3.720 quyển vở.

Tổng trị giá các phần quà mà Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng cho học sinh trên địa bàn huyện Tương Dương nhân dịp năm học mới là hơn 130 triệu đồng.

Đình Tuân

Đình Tuân
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement