Đồng chí Lô Thanh Nhất, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác huyện thăm, động viên gia đình bị cháy nhà tại huyện Sơn Hà
Nằm trong chuỗi các hoạt động tại huyện Sơn Hà, Tỉnh Quãng Ngãi của đoàn công tác của huyện Tương Dương. Ngày 5/6, Đoàn công tác huyện Tương Dương do đồng chí Lô Thanh Nhất, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Đinh Văn Du ở xã Sơn Thượng, huyện Sơn Hà.

 

Cùng đi với đoàn có đồng chí Phan Anh Quang – Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà cùng Lãnh đạo các phòng, ban huyện và chính quyền địa phương.

Anh-tin-bai

Đến thăm gia đình ông Đinh Văn Du hộ gia đình vừa bị cháy nhà, đồng chí Lô Thanh Nhất - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tương Dương và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình, mong gia đình sớm vượt qua khó khăn và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình tạm thời ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Đoàn công tác huyện Tương Dương đối với người dân huyện Sơn Hà. Qua đó, góp phần ngày càng gắn bó tình cảm keo sơn giữa 2 huyện Tương Dương và Sơn Hà.

Anh-tin-bai

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 45 phút ngày 29/5, tại nhà ông Đinh Văn Du, xóm Tà Ba, thôn Làng Vố, xã Sơn Thượng đã xảy ra hoả hoạn làm cháy hoàn toàn ngôi nhà gỗ và toàn bộ tài sản trong nhà. Tổng thiệt hại ước tính khoảng trên 65 triệu đồng.

Được biết, hộ gia đình ông Đinh Văn Du thuộc diện hộ nghèo, cuộc sống đã rất khó khăn, này lại thêm khó khăn khi ngôi nhà và các vật dụng, đồ dùng trong nhà đều bị cháy hoàn toàn. Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lãnh đạo, các ban, đoàn thể xã Sơn Thượng cũng đã kịp thời có mặt, hỗ trợ nhu yếu phẩm, cùng bà con nhân dân trong thôn giúp đỡ dọn dẹp, động viên gia đình ông Du.

Đình Tuân

Đình Tuân
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement