Hội Người Cao tuổi xã Nhôn Mai tổ chức lễ ra mắt CLB “Liên thế hệ tự giúp nhau’’

Ngày 15/8, BCH Hội Người cao tuổi  xã Nhôn Mai tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau’’ tại Chi hội Người Cao tuổi bản Xói Voi. Tới dự buổi lễ có bà Lô Thị Hướng- Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Tương Dương, cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã và các thành viên CLB.

Anh-tin-bai

Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” bản Xói Voi  xã biên giới Nhôn Mai, huyện miền núi Tương Dương được thành lập với 42 thành viên. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho thành viên trong CLB, chăm sóc sức khỏe, thành lập “Qũy tiết kiệm’’, hỗ trợ giống vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh neo đơn, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền về chế độ, chính sách và các chế độ đối với người cao tuổi, góp phần tích cực trong nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và cộng đồng, thực hiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới, tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân trong các buổi sinh hoạt định kỳ.

Anh-tin-bai

Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” chi hội bản Xói Voi xã Nhôn Mai, được thành lập, nhằm hỗ trợ, nâng cao tinh thần, đời sống vật chất cho hội viên người cao tuổi nghèo, cận nghèo, khó khăn tại cộng đồng. Đây cũng là một  động lực thúc đẩy, tạo đà tập hợp các thành viên với các Ban ngành, đoàn thể xã và các chi hội bản để trao đổi, học tập thành một Câu lạc bộ “ Liên thế hệ tự giúp nhau’’, mang tính tự nguyện, đoàn kết, vui khỏe, góp phần cải thiện đời sống, vật chất, tinh thần, tiếp cận kiến thức chăm sóc sức khỏe và tăng cường vai trò, sự đóng góp của người cao tuổi đối với xã hôi.

Nhân dịp này, Ban đại diện Người cao tuổi huyện Tương Dương đã trao quà cho Ban Chủ nhiệm CLB “Liên thế  hệ tự giúp nhau” bản Xói Voi và các cụ là hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Quỳnh Như

Quỳnh Như
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement