Hội Khuyến học Tương Dương trao nhiều phần quà cho học sinh nghèo nhân dịp năm học mới

Nhằm kịp thời động viên các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi. Ngày 5/9 nhân dịp khai giảng năm học mới, Hội Khuyến học huyện Tương Dương trao nhiều phần quà ý nghĩa và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Theo đó, Hội Khuyến học huyện Tương Dương đã trao 95 suất quà cho 95 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Tổng số tiền là 28.500.000 đồng. Toàn bộ kinh phí được trích từ Quỹ Khuyến học huyện.

Anh-tin-bai

Đ/c Lô Thanh Nhất, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Tương Dương trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, Hội Khuyến học các xã, thị trấn cũng đã kết nối các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cá nhân trao nhiều phần quà trong dịp lễ khai giảng: 25 xe đạp, cặp, quần áo, chăn, đệm, màn, sữa,... với số tiền hơn 200 trăm triệu đồng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Nhân dịp năm học mới Hội Khuyến học huyện Tương Dương đã trao 95 suất quà cho 95 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Ngoài ra, Hội Khuyến học các xã, thị trấn phối hợp với các cơ quan, đơn vị, trường học trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới, với số tiền hơn 70.000.000 đồng.

Anh-tin-bai

Nhân dịp năm học mới các cơ quan, đơn vị đã trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp khai giảng năm học mới, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội Khuyến học từ huyện đến cơ sở hướng về các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nhằm giúp đỡ, động viên các em học sinh vượt nổ lực vươn lên học tập đạt kết quả cao trong năm học mới 2024-2025./.

Minh Hải (PCT Hội Khuyến học huyện)

Minh Hải
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement