Chi trả chế độ trợ cấp một lần đối với dân công hoa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ
Ngày 19/7, Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 24 - Ban Chỉ huy Quân sự Tương Dương tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần cho đối tượng chính sách theo Quyết định số 142/2008-TTg, Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg, Quyết định số 49/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chế độ trợ cấp một lần đối với dân công hoa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế.
Anh-tin-bai

 Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tiến hành chi trả chế độ chính sách một lần cho 23 đối tượng

Theo đó, trong đợt chi trả này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tiến hành chi trả chế độ chính sách một lần cho 23 đối tượng với tổng số tiền: 58.100.000đ. Ngoài số tiền được nhận, tất cả các đối tượng chính sách còn được trao Giấy chứng nhận tham gia dân công hỏa tuyến, được hướng dẫn làm thủ tục để được cấp thẻ bảo hiểm y tế và chế độ hưởng mai táng phí khi qua đời.

Việc chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng tham gia dân công hỏa tuyến là chính sách lớn của Đảng, Nhà nước, có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn - đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, động viên người có công tích cực tham gia công tác và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương./.

Đình Tuân

Đình Tuân
 
12345678910...
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement