Thanh tra tỉnh trao quà cho học sinh nghèo tại xã Yên Thắng

Ngày 20/8 Thanh tra tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND xã Yên Thắng, huyện Tương Dương tổ chức trao nhiều quà cho học sinh nghèo trước thêm năm học mới và trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa.

Tại đây, Thanh tra tỉnh Nghệ An (đơn vị nhận giúp đỡ xã nghèo theo phân công của UBND tỉnh) đã tiến hành trao 30 suất quà cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Thắng, mỗi suất quà bằng tiền mặt trị giá 500.000 đồng và đồ dùng học tập như bút, sách, vở. Ngoài ra Thanh tra tình còn  hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa trị giá 50.000.000 đồng.

Anh-tin-bai

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Thanh tra tỉnh góp phần giúp đỡ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các gia đình và các em vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Anh-tin-bai

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuối các hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 – 2025 và chăm lo, giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đình Tuân

Đình Tuân
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement