Hơn 300 học viên tham gia lớp ứng dụng công nghệ thông tin

Sáng ngay 22/8, Ủy ban nhân dân huyện Tương Dương tổ chức khai mạc lớp tập huấn ứng dụng Công nghệ thông tin trong hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh trật tự vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Tương Dương.

Dự khai mạc có các đồng chí: Lô Thanh Nhất, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lô Thanh Long - Trưởng phòng Văn hóa và thông tin.

Anh-tin-bai

Quang cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có hơn 300 học viên đến là Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn (phụ trách văn xã); công chức Văn hóa - Xã hội, công chức Chính sách - Xã hội; cán bộ phục trách công tác dân tộc; Đoàn thanh niên; Bí thư, Trưởng bản các làng, bản, khối trên địa bàn huyện.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn này các học viên sẽ được truyền đạt các nội dung như: Hướng dẫn kỹ thuật triển khai ứng dụng VSSID và các chức năng, tiện ích của ứng dụng (Bảo hiểm Xã hội); Hướng dẫn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money, các ứng dụng thanh toán khác qua dịch vụ công và một số ứng dụng CNTT thiết yếu khác (VNPT huyện); Hướng dẫn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt VIETTEL Money và một số ứng dụng CNTT thiết yếu khác (Viettel Tương Dương); Giới thiệu các ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt thanh toán không dùng tiền mặt của cá nhân và tổ chức (Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Vinh).

Qua lớp tập huấn nhằm trang bị thêm những kiến thức cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin, từ đó áp dụng vào thực tiễn cuộc sống, nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Theo kế hoạch, lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 22-23/82024

Đình Tuân

 

Đình Tuân
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement