Đồng chí Lữ Văn May, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024 tại xã Xá Lượng

Ngày 27/9, Đảng ủy xã Xá Lượng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024 cho các đảng viên lão thành. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lữ Văn May - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã Xá Lượng và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc.

Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi lễ

Trong đợt này, Đảng bộ xã Xá Lượng vinh dự có 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng gồm: đồng chí Moong Xuân Hạnh và Cụt Văn Thiết là đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ bản Na Bè, xã Xá Lượng (60 năm tuổi Đảng); đồng chí Xã Thị Khăm là đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ bản Thạch Dương, xã Xá Lượng (55 tuổi Đảng).

Anh-tin-bai

Đ/c Lữ Văn May trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi trao tặng, đồng chí Lữ Văn May – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên và chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức, xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào quần chúng của địa phương, là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo./.

Đình Tuân

Đình Tuân
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement