Bài phát biểu nhận nhiệm vụ của Chủ tịch HĐND huyện Tương Dương

Kỳ họp thứ 13, HĐND huyện khóa XX đã bầu ông Lữ Văn May, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, giữ chức vụ Chủ tịch HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cổng TTĐT huyện Tương Dương xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu nhận nhiệm vụ của Chủ tịch HĐND huyện tại Kỳ họp.


Anh-tin-bai

Kính thưa các vị đại biểu HĐND huyện!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể cử tri và Nhân dân trong huyện!

Trước hết, tôi xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu HĐND huyện đã tin tưởng, tín nhiệm bầu tôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là vinh dự to lớn, gắn với trách nhiệm rất nặng nề mà các vị ĐB HĐND huyện thay mặt cử tri và nhân dân huyện nhà giao phó. Để xứng đáng với sự tín nhiệm đó, tôi nguyện nỗ lực phấn đấu cao nhất nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Chủ tịch HĐND huyện được pháp luật quy định, cùng tập thể Thường trực HĐND, các ban HĐND, các vị đại biểu HĐND tăng cường đoàn kết, thống nhất, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, nỗ lực, cố gắng để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, tôi cũng xin trân trọng gửi lời cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện đã tin tưởng giao nhiệm vụ.

Anh-tin-bai

Kính thưa quý vị đại biểu!

Trong thời gian qua, hoạt động của HĐND huyện đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, khẳng định ngày càng rõ vai trò cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân huyện nhà; quyết định nhiều vấn đề quan trọng thuộc thẩm quyền; giám sát việc thực hiện các chính sách, pháp luật và nghị quyết của HĐND góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Trong giai đoạn tới, bối cảnh có nhiều thời cơ thuận lợi nhưng cũng đan xen không ít khó khăn, thách thức; đòi hỏi HĐND huyện Tương Dương khóa XX phải thường xuyên bám sát định hướng lãnh đạo của BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động; quyết định các chủ trương, giải pháp phù hợp, có tính khả thi cao, huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Trong quá trình thực thi chức trách, nhiệm vụ, cá nhân tôi cũng như tập thể Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các đồng chí trong Thường trực, BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện; sự phối hợp tích cực có hiệu quả của UBND huyện, UBMTTQVN huyện cùng các cơ quan hữu quan; Sự tin tưởng, ủng hộ của cử tri và Nhân dân là nguồn động lực lớn lao để tôi cùng Thường trực HĐND huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ theo quy định của pháp luật.

Anh-tin-bai

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn và kính chúc toàn thể quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc!

Chúc kỳ họp thành công tốt đẹp!

Đình Tuân

Đình Tuân
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement