Ban Tuyển sinh Quân sự huyện Tương Dương tổ chức gặp mặt thí sinh trúng tuyển vào các trường Quân đội năm 2024

Ngày 29/8, Ban Tuyển sinh Quân sự huyện Tương Dương đã  tổ chức gặp mặt 10 thí sinh trúng tuyển vào các trường Quân đội năm 2024. Để kịp thời động viên, cổ vũ các thí sinh và gia đình thí sinh trúng tuyển vào các trường quân đội năm 2024. 

Anh-tin-bai

 Toàn cảnh buổi lễ gặp mặt 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lô Thanh Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tuyển sinh Quân sự huyện; Thượng tá Nguyễn Xuân Đại, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện, phó Ban Tuyển sinh Quân sự huyện; các đồng chí trong Đảng uỷ, chỉ huy và 10 em thí sinh trúng tuyển vào các trường Quân đội cùng phụ huynh các em.

Ngay sau khi có Kế hoạch số 122/KH-TSQS, ngày 08/01/2024 của Ban Tuyển sinh Quân sự tỉnh Nghệ An về công tác tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2024 Ban CHQS huyện đã tham mưu cho Ban Tuyển sinh Quân sự huyện xây dựng kế hoạch, thành lập tổ Tuyên truyền theo đúng hướng dẫn của Ban Tuyển sinh Quân sự tỉnh.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Lô Thanh Nhất- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tuyển sinh quân sự huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Ban tuyển sinh quân sự huyện đã phối hợp với các địa phương, các ngành, đoàn thể kịp thời thông báo rộng rãi cho các thí sinh có nguyện vọng đến cơ quan thường trực Ban TSQS huyện để được tư vấn tuyển sinh, đăng ký, viết hồ sơ và khám sức khoẻ. Kết quả có 41 thí sinh đã tham gia đăng ký khám, sơ tuyển. Ban tuyển sinh quân sự huyện đã tham mưu thành lập Hội đồng khám sức khỏe được cơ cấu y, bác sĩ đúng chuyên khoa, có trách nhiệm và năng lực chuyên môn. Tổ chức khám chặt chẽ, chu đáo và kết luận chính xác, khách quan sức khỏe từng thí sinh. Toàn huyện có 31 thí sinh đủ điều kiện sức khỏe để hoàn thiện hồ sơ sơ tuyển nộp lên trên.

Anh-tin-bai

Ban tuyển sinh quân sự huyện Tương Dương  tặng quà cho các em trúng tuyển vào các trường Quân đội.

Ban tuyển sinh quân sự huyện đã ban hành kế hoạch số 422/KH-BTS, ngày 24/4/2024 về việc thẩm tra, kết luận tiêu chuẩn chính trị thí sinh đăng ký dự thi vào các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong Quân đội năm 2024, tiến hành thẩm tra xác minh lý lịch các thí sinh và có thông báo để các thí sinh tham gia khám sức khỏe. Qua quá trình xét tuyển của Ban tuyển sinh các nhà trường trong quân đội, năm 2024 huyện Tương  Dương có 10 thí sinh trúng tuyển vào các trường quân đội: Trường sĩ quan Chính trị; Học viện Biên phòng; Học viện kỹ thuật quân sựTrường sĩ quan Công binh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Lô Thanh Nhất - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tuyển sinh Quân sự huyện đã biểu dương và chúc mừng thành tích học tập của các em học sinh; đồng thời cũng căn dặn các em vào môi trường quân đội tiếp tục nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện tốt xứng đáng với truyền thống quê hương.

 

Quỳnh Như

Quỳnh Như
 
12345678910...
image
Tin tức
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement